Liên hệ

Liên hệ
Khám chữa bệnh chó mèo tận nhà tại Hà Nội

2.12.15

Bác sĩ thú y tận tình, chu đáo, chất lượng - 0914336443

Bác sĩ thú y - khám chữa bệnh chó mèo tận nhà - 0914336443 

Dịch vụ chu đáo - tận tình - chất lượng - có trách nhiệm

"Bạn không có thời gian mang thú cưng ra phòng khám, chúng tôi có dịch vụ tới tận nhà bạn để khám chữa bệnh, chăm sóc thú cưng của bạn ngay khi bạn có yêu cầu. Dịch vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng"
Khám chữa bệnh chó mèo
Khám chữa bệnh chó mèo
Lưu ý: Dịch vụ hiện có trong nội thành Hà Nội
Các dịch vụ chúng tôi cung cấp:
  • Tư vấn về các cách chăm sóc, nuôi dưỡng và phòng bệnh
  • Chữa trị các loại bệnh xảy ra đối với thú cưng của bạn
  • Chăm sóc sức khỏe, làm các thủ thuật thú y
  • Tiêm phòng bệnh
  • Tiêm phòng dại
  • Triệt sản
  • Các dịch vụ khác liên quan đến thú cưng

Tận tình, chu đáo

 Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.
(Lưu ý: hiện tại chúng tôi đang làm dịch vụ tại Hà Nội)
Xin liên hệ theo điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:  
Số điện thoại: 0914336443 (gặp chị Hà)


HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN !

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Bác sĩ thú y tận tình, chu đáo, chất lượng - 0914336443"

Đăng nhận xét