Liên hệ

Liên hệ
Khám chữa bệnh chó mèo tận nhà tại Hà Nội

25.11.15

Cặp đôi cởi áo che mưa cho chú chó bị cột ngoài trời

Họ đứng dầm mưa hàng chục phút cho đến khi chủ nhân chú chó quay lại.
Loạt ảnh về một cặp đôi có hành động che chở cho chú cún bị xích ngoài trời mưa đang được nhiều bạn tán dương nhiệt liệt. Chú cún được miêu tả là bị cột chặt vào một trụ sắt ở ngoài một trung tâm mua sắm ở Dover, Anh. 
Cặp đôi cởi áo khoác che mưa cho chú cún.
Cặp đôi cởi áo khoác che mưa cho chú cún.
Thấy vậy, một cặp đôi đã lại gần cởi áo khoác và che mưa cho chú cún khi trời bắt đầu nặng hạt. Họ bắt đầu căng áo khoác ra, đứng bên chú cún và che cho chú cún được khô ráo trong khi người mình bắt đầu ướt sũng. 
Cặp đôi này đứng như thế hàng chục phút, sau đó một số nhân viên trong trung tâm thương mại nhận thấy và chạy ra đưa ô cho họ. Cả hai tiếp tục che mưa cho chú cún đến khoảng 20 phút sau, khi chủ nhân chú cún hoảng hốt quay trở lại vì phát hiện đã bỏ quên thú cưng của mình ngoài trời mưa.
Được nhân viên tòa nhà cho mượn dù, họ tiếp tục che mưa cho chú cún đến khi chủ nhân nó quay lại.
Được nhân viên tòa nhà cho mượn dù, họ tiếp tục che mưa cho chú cún đến khi chủ nhân nó quay lại.
Hình ảnh cảm động này được đông đảo teen yêu thú cưng khen ngợi. Người đăng bức ảnh nhận xét hành động dễ thương của cặp đôi này đã khiến ngày mưa hôm ấy trở nên tươi đẹp, đồng thời sẽ khuyến khích nhiều bạn trẻ sẵn sàng bảo vệ thú cưng hơn.
Không ít ý kiến cũng chỉ trích người chủ vô tâm đã bỏ quên chú cún của mình ngoài trời mưa. "Cột chặt chú cún của mình ngoài trời và bỏ mặc nó ngoài đó không biết sống chết thế nào? Bạn nên học cách sống có trách nhiệm hơn!", Hoàng Hải nhận xét.
Trước đó, một phụ nữ bán nước ngọt tại TP HCM cũng mặc áo mưa cho chú chó của mình khi chở trên xe máy, còn người mình thì ướt đẫm. Bức ảnh được nhiều bạn tích cực chia sẻ.
Bức ảnh chủ khoác áo mưa cho chó cưng khiến nhiều bạn cảm động.
Bức ảnh chủ khoác áo mưa cho chó cưng khiến nhiều bạn cảm động.

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Cặp đôi cởi áo che mưa cho chú chó bị cột ngoài trời"

Đăng nhận xét