Liên hệ

Liên hệ
Khám chữa bệnh chó mèo tận nhà tại Hà Nội

31.12.15

Gia đình Palestine nhận nuôi sư tử con như thú cưng trong nhà

Sau khi mua hai con sư tử 2 tháng tuổi từ vườn thú Rafah tại Rafah, ông Saad al-Jamal đã đem chúng về nhà nuôi như thú cưng thân thiết.


Mặc dù sư tử không phải là loài động vật thường chọn làm vật nuôi trong nhà vì bản tính hung dữ thế nhưng với ông Saad al-Jamal, người gốc Palestine thì loài động vật này chẳng khác nào những đứa con nhỏ trong gia đình. Sau khi mua hai con sư tử 2 tháng tuổi từ vườn thú Rafah tại Rafah, phía Nam dải Gaza, ông Saad đã đem chúng về nhà nuôi như thú cưng.


Hai chú sư tử con mang tên Alex và Mona.
Hai con sư tử bao gồm một đực, một cái đều lần lượt được ông Saad đặt tên là Alex và Mona. Hiện chúng đang cùng chung sống với đại gia đình nhà ông Saad trong căn hộ 3 phòng ngủ tại trại tị nạn Al-Shabora ở Rafah.


Chúng rất được con cháu ông Saad yêu thích.
Hằng ngày, Alex và Mona thường vui chơi đùa nghịch với con cháu của ông Saad. Chúng rất thích lăn lộn trên sàn nhà hoặc giao tiếp với lũ trẻ. Để đáp lại tình cảm của thú cưng, ông Saad cũng thường ôm ấp chúng trong vòng tay của mình.


Dù là sư tử con nhưng chúng đã ăn tới nửa kilogram thịt mỗi ngày.
Hiện tại, Alex và Mona mới chỉ ở tháng tuổi thứ 2 nhưng mỗi ngày chúng đã ăn tới nửa kilogram thịt. Ước tính trong thời gian tới, lượng thức ăn dành cho chúng có thể còn lớn hơn nhiều và tốn nhiều chi phí. Vì vậy, ông Saad đã nghĩ tới việc sử dụng chúng để kiếm tiền bù lại chi phí.




(Nguồn: Daily Mail)

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Gia đình Palestine nhận nuôi sư tử con như thú cưng trong nhà"

Đăng nhận xét