Liên hệ

Liên hệ
Khám chữa bệnh chó mèo tận nhà tại Hà Nội

25.11.15

Chú chó bị băng chặt mõm ở Hà Nội qua đời

Theo các bác sĩ, chú chó đã mắc uốn ván khi lang thang ngoài đường và không thể qua khỏi.
Cách đây vài phút, thông tin chú chó thứ hai bị buộc chặt mõm ở Hà Nội - vốn được giải cứu cách đây 3 ngày - đã qua đời khiến nhiều bạn yêu thú cưng xót xa. Trạm cứu hộ mèo, đơn vị cứu hộ chia sẻ, sau khi được tiếp nhận, vì tình trạng khá nặng nên Shin - tên chú chó - đã được chuyển đến bệnh viện.
Shin, chú chó được tìm thấy ở Hà Nội
Shin, chú chó được tìm thấy ở Hà Nội cách đây 3 ngày đã không thể chống chọi và qua đời. Ảnh: Trạm cứu hộ mèo.
Ngày thứ 2 ở bệnh viện, "bé" đã có dấu hiệu khá lên. Tuy nhiên, sang ngày thứ 3, chú chó có thở gấp, sùi bọt mép, co giật... Theo Trạm cứu hộ mèo, bác sĩ chẩn đoán chú chó mắc uốn ván trong thời gian lang thang ở ngoài đường. Đến tối hôm qua, chú chó đã phải thở ô xi và trụ được thêm vài tiếng trước khi qua đời.
"Không phải là lần đầu các em đến được với Trạm rồi mới yên tâm ra đi, như chứng minh cho những người đối xử tàn nhẫn với các em rằng sức sống của các em mãnh liệt đến nhường nào, nhưng vẫn quá xót xa", tâm sự của đại diện Trạm cứu hộ mèo khiến nhiều bạn bật khóc.
Shin là chú chó được các bạn yêu thú cưng giải cứu tại Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ, Hà Nội. Cũng như chú chó Lucky ở Bến Tre, Shin bị buộc chặt mõm và không ăn uống được trong nhiều ngày liền. Niềm vui Shin được cứu giúp kéo dài không lâu thì 3 ngày sau, nhiều teen phải xót xa khi nghe tin "bé" đã không thể trụ lại.
"Em ra đi thật buồn. Nhưng có thể đối với em, đó là sự thanh thản và bớt đau đớn hơn", bạn Hải Vân ngậm ngùi.
Lucky đang được chăm sóc. Ảnh: Tuổi trẻ/Gia đình của bé.
Lucky đang được chăm sóc. Ảnh: Tuổi trẻ/Gia đình của bé.
Hiện tại, Lucky - chú chó được tìm thấy ở Bến Tre đang được tổ chức Gia đình của bé tiếp nhận và chăm sóc. Tại đây, Lucky được các bác sĩ hỗ trợ điều trị như gọt đi lớp da hoại tử, và truyền đạm, trị liệu bằng thuốc. Sự phục hồi của Lucky - chú chó gây chú ý nhất cộng đồng thời gian qua - đang được đông đảo bạn trẻ yêu thú cưng theo dõi và cầu chúc "bé" sẽ sớm vượt qua.
Mai Mai

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Chú chó bị băng chặt mõm ở Hà Nội qua đời"

Đăng nhận xét