Liên hệ

Liên hệ
Khám chữa bệnh chó mèo tận nhà tại Hà Nội

25.11.15

Hai chú chó thoát chết nhờ bức ảnh ôm nhau sau song sắt

Bức ảnh gây xúc động về hai chú chó ôm nhau trong chuồng trạm cứu hộ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook, mang đến điều kỳ diệu cho hai người bạn bốn chân.
Bức ảnh được chia sẻ bởi Angel Among Us, tổ chức cứu hộ vật nuôi phi lợi nhuận ở thành phố Atlanta (Mỹ). Họ thường đưa vật nuôi sắp bị các trạm cứu hộ ở Bắc Georgia tiến hành "cái chết nhân đạo" đi và cố gắng tìm cho chúng mái ấm mới. Ở thành phố này, nhiều trạm cứu hộ nuôi giữ động vật bị bỏ rơi trong một thời gian có hạn, hết thời gian, nếu con vật đó không có ai nhận nuôi, họ sẽ cho nó ra đi nhẹ nhàng để có chỗ cho những động vật mới đến.
dog-hugging-1-9120-1437647452.jpg
"Khi ấy tôi đang nói chuyện với Kala, sau đó nó đã đi qua và ôm lấy Keira", Malena Evans, người chụp bức ảnh, chia sẻ.
Trong ảnh, Kala, 8 tháng tuổi, đang vòng hai chi trước ôm lấy cổ Keira, một tuổi. Tổ chức Angel Among Us đăng ảnh vào ngày 20/7 với lời tự thuật trong vai chú chó: "Tôi là Kala. Đây là Keira. Chúng tôi đang rất sợ hãi. Những người làm việc ở trạm cứu hộ nói hôm nay là hạn cuối của chúng tôi. Chúng tôi cần ai đó cứu giúp...".
Bức ảnh ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ trên Facebook, nhiều người đã quyên góp 3.400 USD để giúp chi trả phí chữa bệnh cho Kala và Keira. Đặc biệt, chỉ sau 2 tiếng và 6 phút đồng hồ đăng tải, Kala và Keira đã tìm được người nhận nuôi tạm thời và thoát chết. Người nhận nuôi tạm thời sẽ chăm sóc và yêu thương hai chú chó cho đến khi chúng tìm được nhà mới ổn định.
dog-hugging-2-6570-1437647800.jpg
Chàng trai nhận làm người nuôi dưỡng hai chú chó tạm thời cho đến khi cả hai tìm được chủ mới.
dog-hugging-4-9882-1437647800.jpg
Hình ảnh mới của Kala và Keira.
Tuệ Anh (theo ABC)

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Hai chú chó thoát chết nhờ bức ảnh ôm nhau sau song sắt"

Đăng nhận xét